บิงโกออนไลน์ วิธีการเล่นบิงโกรูปแบบออนไลน์ เล่นง่ายได้เงินไว

0

บิงโกออนไลน์ (Bingo) คือ เกมกระดานชนิดหนึ่งที่สามารถเล่นกันได้พร้อมกันหลาย ๆ คน ในแต่ละเกมนั้นจะมีทั้งผู้แพ้ และผู้ชนะโดยมีวิธีการเล่น

บิงโกออนไลน์

บิงโกออนไลน์ นั้นไม่เหมือนกับการเล่นบิงโกแบบสมัยเก่า ที่มีเล่นกันตามงานวัดอีกต่อไปแล้ว สำหรับนักเสี่ยงโชคที่ชื่นชอบการเล่นการพนัน และการวัดดวงแถมยังได้รับความตื่นเต้น ลุ้นระทึกไปพร้อม ๆ กันอีกด้วย ซึ่งเดี๋ยวนี้มีการนำบิงโกเข้ามาเล่นได้ในรูปแบบออนไลน์ ทำให้นักลงทุนที่ชอบความลุ้นระทึก ชื่นชอบกันเป็นจำนวนมาก ดังนั้นวันนี้เว็บไซต์ บ่อนกรุงเทพ ของเราก็ไม่พลาดที่จะมาแนะนำวิธีการเล่นบิงโกออนไลน์ ให้คุณได้ทำความเข้าใจกันก่อนจะเริ่มเล่นอีกด้วย คงอยากรู้แล้วใช่มั้ยครับว่าบิงโกในรูปแบบออนไลน์เล่นยังไง ? งั้นเรามาดูกันเลย

บิงโกออนไลน์

ประวัติความเป็นมาของ บิงโกออนไลน์ (Bingo Online)

บิงโกเป็นเกมที่ถือกำเนิดขึ้นมาครั้งแรกในประเทศอิตาลี เมื่อราว ๆ ปี ค.ส 1530 ในขณะนั้นบิงโก คือ รูปแบบเกมที่มีการเล่นคล้ายกับการเสี่ยงโชคล็อตเตอรี่ของรัฐบาลที่เรียกว่า Giuoco Del Dltalia ซึ่งจะมีลักาณะการออกรางวัลเป็นการจับฉลากแบบรายสัปดาห์ในทุก ๆ วันเสาร์ ต่อจากนั้นก็มีการพัฒนาเรื่อยมา จนมีการแพร่หลายอย่างมากในประเทศไทยของเรา และในช่วงหลังมีเทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการใช้ชีวิตประจำวัน บิงโกก็ถูกพัฒนามาเป็นรูปแบบการเล่นออนไลน์ สามารถเข้าถึงได้ง่ายไร้ทุกขีดจำกัดเลยทีเดียว

วิธีการเล่น บิงโกออนไลน์ ที่ง่ายที่สุดในโลก

บิงโก (Bingo) คือ เกมกระดานชนิดหนึ่งที่สามารถเล่นกันได้พร้อมกันหลาย ๆ คน ในแต่ละเกมนั้นจะมีทั้งผู้แพ้ และผู้ชนะโดยมีวิธีการเล่น คือ ทำการเรียงให้ครบตามจำนวนรูปแบบของเกมบนกระดานบิงโก เรียกว่าแบล็คเอ้าท์ถ้าผู้เล่นได้บิงโกแบล็คเอ้าท์ภายในเวลาที่กำหนด ของเบี้ยที่หยิบออกมานั้นจะเป็นผู้ชนะ และได้รางวัลทันที ซึ่งรูปแบบการเล่นจะมีทั้งหมด ดังนี้

บิงโกออนไลน์
  • ในเกมจะให้กระดานตัวเลข 1 – 90 แล้วจะทำการสุ่มตัวเลขเน้นสีตัวเลข 15 ตัว (หากคุณไม่ชอบที่เกมสุ่มให้สามารถกด New Card เพื่อทำการสุ่มกระดานใหม่ได้ทันที)
  • สามารถปรับราคาเดิมพันได้ด้วยตัวเอง
  • หากแน่ใจแล้วทำการกด เริ่มเกมได้เลย (บางเว็บไซต์จะเป็นคำว่า Play)
  • เกมจะทำการสุ่มเรียกตัวเลขออกมา 1 – 90 ครั้ง จะหยุดสุ่มก็ต่อเมื่อ “ตัวเลขบนกระดาน” ถูกเรียกจนครบ

กติกาการเล่น บิงโกออนไลน์

ในการเล่นจะมีการแจกบัตรเกมที่ถูกตีเป็นตารางแถมแนวนอน และแนวตั้งจำนวนตาราง หรือ ช่องนั้นจะมากน้อยแตกต่างกันไปตามแต่ละชนิดของการเล่น โดยจะมีการเขียนตัวเลขต่าง ๆ เรียงกำกับไว้ทุกช่องตารางแบบไม่ซ้ำกันในตารางของบัตร พร้อมกับมีกฏกติกาการวางเบี้ยบนกระดานบิงโก เพื่อจะเป็นผู้ชนะประกอบด้วย 4 แบบ ดังนี้

  • เป็นแถวแนวตั้งตรงทั้งแถว แถวใดแถวหนึ่งบนกระดาน
  • เป็นแถวแนวยาวขนานทั้งแถว แถวใดแถวหนึ่งบนกระดาน
  • เป็นแถวแนวทแยงมุม จากมุมซ้ายบนไปถึงมุมขวาล่าง หรือจากมุมขวาบนไปถึงมุมซ้ายล่าง
  • เป็นรูปมุม 4 มุมใหญ่ หรือ รูปมุม 4 มุมเล็ก
บิงโกออนไลน์

รีวิวเกมบิงโกออนไลน์

ในปัจจุบันนี้ การเล่นเกมบิงโกนั้นมีหลากหลายรูปแบบหลายชนิด ทั้งแบบที่เป็นเกมเสี่ยงดวงทั่ว ๆ ไปสำหรับนักลงทุนเพื่อส่งเสริมการสร้างจินตนาการ และความสนุกไปในตัว ซึ่งการพัฒนาบิงโกออนไลน์ เพื่อการลุ้นรางวัลได้จากทั่วมุมโลกแถมยังสามารถเข้าถึงได้อย่างง่ายดาย ซึ่งคุณสามารถเล่นผ่าน แอพพลิเคชั่น หรือ โทรศัพท์มือถือ ก็ได้อีกทั้งยังมีการเล่น หรือ แข่งขันกับผู้เล่นออนไลน์อื่น ๆ ที่สนใจเล่นเกมบิงโกกันได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีบิงโกที่สามารถพบเห็นได้ตามตู่ หรือ เกมในกลุ่มเดียวกับกระดาน นั่นเอง

อย่างไรก็ตามหากคุณสนใจอยากเล่นบิงโกออนไลน์ ควรเลือกหาเว็บไซต์ที่มีคุณภาพ และสามารถเชื่อถือได้ เพื่อเป็นการปลอดภัยในกระเป๋าเงินของคุณ ที่สำคัญการเล่นบิงโกออนไลน์สามารถสร้างรายได้ให้กับคุณเป็นอย่างดี ถ้าหากมีการวิเคราะห์ หรือ สติในการเล่นอยู่เสมอนั่นเอง และวันนี้เราต้องขอจบ บทความ แต่เพียงเท่านี้ แล้วพบกันใหม่ สวัสดีครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *